Cung cấp các thông tin du lịch cho du khách trong và ngoài nước, với những cảnh đẹp và kinh nghiệm khi đi du lịch

Được tạo bởi Blogger.

Hiroshima- vẻ đẹp của thành phố hồi sinh


Ngày nay, Hiroshima là một điểm đến thu hút nhiều du khách khi du lịch Nhật Bản bở những nét đẹp của mình và những di tích chiến tranh giờ đã trở thành những biểu tượng của thành phố.
Vươn lên từ tro bụi, từ hoang tàn của chiến tranh, thành phố Hiroshima tượng trưng cho  sức mạnh công nghệ,  tinh thần của người dân Nhật Bản. Du lịch Nhật Bản tới thăm Hiroshima, bạn có thể tới thăm vào bất kỳ thời gian nào trong năm nhưng đẹp nhất có lẽ là  khi những cây anh đào nở hoa.
Điều đặc biệt của thành phố là sự đan xen hài hòa giữa nhưng nét hiên đại của hệ thống giao thông, đường, những ngôi nhà chọc trời với những nét truyền thống đặc trưng. Đi thăm quan trong thành phố, bạn sẽ được cảm nhận được những nét kiến trúc độc đáo đan xen của hiện đại và truyền thống.  


Ở Hiroshima có nhiều điểm di tích có ý nghĩa quan trọng về tôn giáo và lịch sử để bạn khám phá. Những địa điểm trên luôn  được bảo tồn trong điều kiện tốt nhất để chúng giữ được nguyên trạng như lúc ban đầu.
 Tới thăm Hiroshima trong những tour du lịch NhậtBản 6 ngày, bạn hãy tới thăm ngôi đền Itsukushima với lịch sử 1.500 năm tuổi.  Ngồi đền nằm  ở thị trấn Miyajima trên đảo Itsukushima, quận Saeki. Đây là điểm đến  cho một cuộc hành hương lý tưởng. Ngôi đền được công nhận là di sản văn hóa thế giới với kiến trúc độc đáo . Tuy trải qua những biến cố của thời gian cùng những thất thường của thời tiết,  nhiều cơn bão lớn nhưng chính điện của ngôi đền nơi đặt nhà thờ nguyện vẫn còn nguyên.
Phố mua sắm Omotesando nằm trên  đoạn đường từ cảng Miyajima tới đền Itsukushim. Tới khu phố này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cửa hàng bán đồ lưu niệm và nhà hàng. Bạn đừng quên thử món hàu trong những nhà hàng ở đây. Đó được coi là một đặc sản của Hiroshima.

 Một điểm đến được nhiều người ghé thăm nhất khi đi tour NhậtBản 7 ngày tới Hiroshima là Bảo tàng tưởng niệm hòa bình Hiroshima. Bảo tàng  tọa lạc ở công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima. Nơi đây lưu trữ những vật tưởng niệm chiến tranh. Tới đây, bạn sẽ biết về hậu quả, sức tàn phá khủng khiếp của chiến tranh cùng những tổn thương mà nó đem lại cho con người nơi đây.
Con phố nhỏ Iwakuni nằm cánh trung tâm thành phố Hiroshima và km.Khi tới đây, bạ sẽ bị thu hút  bởi vẻ đẹp độc đáo của cây cầu Kintai bắc qua dòng sông Nishiki. Cầu Kintai là  một trong ba cây cầu nổi tiếng nhất Nhật Bản. Cay cầu có thiết kế độc đáo với cấu trúc năm nhịp hình cung bằng gỗ. Các nhịp cầu  Kintai được xây dựng bằng bản giằng kim loại và khung, tạo nên sự vững chãi cùng một tuyệt tác kiến trúc có một không hai. Cây cầu vườn mình tới những dãy núi thấp thoáng tạo nên một vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa nên thơ.


Khi tới thành phố Hiroshima, bạn cũng có thể tới thăm là thành phố Okayama gần ngay đó . Thành phố Okayma nổi tiếng với  suối nước nóng Yubara onsen nằm cạnh sông Asahi. Nó sẽ đem lại cho bạ sự ấm áp, sảng khoái khi ngâm mình trong những suối nước nóng tự nhiên ở đây.
Ngoài ra,  thành phố Okayama còn nổi tiếng với những loại trái cây Nhật Bản ngon. Bạn có thể tới thăm những trang trại ở đây như trang trại như Fruit Forest Hirata. Cách thành phố Okayama về phía tây vài km là thị trấn cổ Kurashiki. Nơi đây  những ngôi nhà xinh đẹp với những bức tường trắng mái lợp ngói đen.  Những con kênh  dày cây xanh hai bên. Thị trấn nhỏ xinh xắn như một bức tranh phong cảnh này mang đậm phong vị hoài niệm xưa.

Hãy đến thăm thành phố Hiroshima trong những tour đi Nhật Bản 5ngày để cảm nhận những vẻ đẹp và sức sống hồi sinh tuyệt vời từ một thành phố từng bị phá hủy tan nát trong chiến tranh.