Cung cấp các thông tin du lịch cho du khách trong và ngoài nước, với những cảnh đẹp và kinh nghiệm khi đi du lịch

Được tạo bởi Blogger.

Thành phố Nikko- điểm du lịch Nhật Bản thú vị

Du lịch Nhật Bản tới thành phố Nikko, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo nơi đây. Thành phố Nikko có một nền văn hóa đặc sắc với bề dày lịch sử 800 năm. Trải qua biết bao thăng trầm của thời gian, thành phố Nikko ngày nay mang nét hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét cổ kính thâm trầm của văn hóa Nhật Bản từ xa xưa ngàn đời.

Từ thủ đô Tokyo, theo hướng bắc, bạn sẽ được thăm  thành phố Nikko trong một tour du lịch Nhật Bản. Địa điểm này hứa hẹn sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn vừa nghỉ dưỡng trong không khí trong lành của miền sơn cước, vừa có cơ hội tìm hiểu văn hóa Nhật Bản. Tại  Nikko có nhiều đền miếu,  lăng mộ, là những di sản thế giới nổi tiếng nằm cạnh những khu rừng  tùng đẹp mê hồn hay những thác nước thanh bình mang vẻ đẹp sơn thủy hữu tình nơi thôn dã.
Với tour Nhật Bản 5 ngày đến Nikko thì dù bất cứ mùa nào trong năm bạn cũng đều được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp độc đáo. Cảnh sắc thiên nhiên nơi đây được tạo nên bởi cảnh sắc sơn thủy hữu tình với sự kết hợp của núi rừng tráng lệ, sông hồ hiền hòa bên những công trình kiến trúc độc đáo .


Mùa xuân, khí hậu ấm áp trở lại, muôn loài  hoa đua nở khoe sắc thắm dịu dàng tỏa hương.  Mùa hạ tới, rừng núi um tùm màu xanh của cá các loại cây . Thu vàng tới, những rừng cây thay màu lá, chuyển sang màu vàng rồi đỏ rực. Đông về, tuyết  phủ trắng xóa khắp đất trời.
Công viên quốc gia Nikko là nơi bạn nên tới thăm khi tới Nikko. Cầu Thần bắc qua sông Daiya màu đỏ tuy có  phần đơn sơ, nhỏ bé so với những đỉnh núi hoàng tráng  đẹp tuyệt vời phía trên cùng những  dòng nước trong xanh nước trong vắt như pha lê chảy phía dưới. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua với tất cả các du khách khi tới Nikko.
Ngoài cảnh đẹp, Nikko còn là trung tâm của Phật giáo và đạo Thần của Nhật Bản. Nền văn hóa lâu đời nên  nơi đây có nhiều đền chùa nằm rải rác trong khu công viên trong thành phố. Hai ngôi đền và một ngôi chùa  là  Nikko Tosho-gu và Nikko Futarasan cùng  Rinno rất nổi tiếng. UNESCO đã công nhận khu di tích này là di sản văn hóa thế giới. Nơi đây có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách khi đi tour Nhat Ban 6 ngay.


Hệ thống đền Toshogu nổi tiếng là nơi thờ vị Tổng tư lệnh Ieyasu Tokugawa – vị tư lệnh thế kỷ 17.  Sau khi ông mất (năm 1616), ông yêu cầu được chon tại đây. Ông được tôn là thánh để có thể bảo vệ đất nước Nhật Bản. Dù ông  chỉ yêu cầu một ngôi đền nhỏ nhưng qua thời gian, sau những  tu sửa, ngôi đền đã biến thành một công trình nguy nga tráng lệ bậc nhất. Ngôi đền có 35 tòa tháp.
Chuồng ngựa thần Shinkyu cũng là nơi được nhiều du khách tới thăm khi du lịch Nhật Bản. Tấm khắc nổi hình ba chú khỉ che tai, che mắt, che miệng ngụ ý mang một ý nghĩa:  không nghe điều xấu, không nhìn điều xấu và không nói điều xấu.
Đến thành phố Nikko, bạn đừng quên thưởng thức đặc sản nổi tiếng ở đâu là Nikko yuba -váng đậu. Tại khách sạn Kanaya ngoài được nghỉ ngơi sau những giờ khám phá thành phố, bạn còn được thưởng thức mốn thịt bò ngon tuyệt. Khách sạn Kanaya  độc đáo bởi sự kết hợp kiến trúc một ngôi nhà truyền thống Nhật Bản  với phong cách một khu du lịch nghỉ dưỡng thường xuất hiện trong những tiểu thuyết của Fitzgerald.
Nikko mang những nét quyến rũ như thế đấy. Đến với thành phố này, bạn sẽ được cảm nhận không khí thanh bình, những vẻ đẹp mộc mạc . Một lần đến là một lần đắm say không thể nào quên.