Cung cấp các thông tin du lịch cho du khách trong và ngoài nước, với những cảnh đẹp và kinh nghiệm khi đi du lịch

Được tạo bởi Blogger.

Chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Nhật Bản hữu ích cho bạn


Nhật Bản ngày nay là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch. Ngày càng có nhiều người lựa chọn những tour du lịch Nhật Bản  để có thể tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực cũng như những thắng cảnh của đất nước mặt trời mọc này.

 Về thời gian: Thời gian lý tưởng nhất cho  việc du lịch Nhật Bản là vào mùa xuân. Mùa xuân là màu có khí hậu ấm áp lên rất nhiều. Sở dĩ mùa xuân được nhiều du khách chọn khi du lịch Nhật Bản bởi lẽ đây là mùa của hoa anh đào.  Lúc này, bạn sẽ được chứng kiến một cảnh tượng vô cùng đẹp đẽ. Những câu anh đào rực lên màu hồng, giống như những cụm mây xốp lơ lửng trên những tán cây. Hoa anh đào nở trong thời gian ngắn ngủi và rụng khi vẫn còn đang trong thời kỳ đẹp nhất của mình. Mỗi khi có một làn gió nhẹ thổi qua, hàng vạn cánh anh đào tung bay trong gió, trông thật nhẹ nhàng, lãng mạn. Đến Nhật Bản thời gian này, bạn còn có thể được tham gia vào lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở khắp nơi trên đất Nhật. Tuy thế, Nhật Bản không chỉ đẹp vào mùa xuân. Mỗi mùa đều có một sức hút khác nhau khiến bạn khó lòng nào mà cưỡng lại được. 


Mùa hạ, hãy đến thiên đường hoa Hitachi để chiêm ngưỡng 4,5 triệu bông hoa Nemophila khoe sắc rực rỡ với màu xanh độc đáo cùng ý nghĩa rất gợi: tình yêu bé nhỏ. Những cánh hoa ngút ngàn sẽ khiến bạn trầm trồ thích thú. Cả đồi hoa Nemophila trải dài miện man như không có điểm dừng. Ở đây cũng tổ chức lễ hội hoa Nemophila cho bạn thưởng thức nét đẹp hiếm có của 4,5 triệu bông hoa này tạo đây. 
Vào mùa thu, Nhật Bản biến mình thành những khung cảnh trong chuyện cổ tích với màu vàng óng của lá ngân hạnh, màu đỏ rực của lá phong. Những tán lá phong có ở khắp nơi nơi mang đến khung cảnh tuyệt vời. 
Mùa đông, hãy đến Nhật Bản để ngắm màu trắng tinh khôi của tuyết trắng. Bạn có thể chơi trượt tuyết tại những công viên giải trí vào mùa đông.
Hành trình: Du lịch Nhật Bản, bạn nên chọn những chuyến đi dài ngày để chủ động về thời gian cũng như được chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh ở Nhật. Bạn có thể chọn những hãng hàng không giá rẻ để tiết kiệm chi phí. 
Thăm quan: có vô vàn thắng cảnh ở Nhật Bản mà bạn có thể đến thăm như Tokyo, Kyoto, Osaka… mỗi nơi đều có những thắng cảnh cùng những di tích văn hóa nổi tiếng.


Đồ ăn: đồ ăn của Nhật rất đa dạng nhưng nếu du lịch Nhật Bản, bạn nên chọn ăn những món ăn Nhật Bản truyền thống nổi tiếng như sushi, mì Ramen, sashimi,… uống trà xanh, sake… 
Chỗ ở: Bạn có thể ở tại khách sạn hoặc các khu nhà nghỉ truyền thông ở Nhật.
Di chuyển: Các phương tiện công cộng rất phổ biến ở Nhật nên bạn có thể sử dụng chúng trong những hành trình của mình. Bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm hoặc các phương tiện khác để du lịch thành phố.
Ngôn ngữ: người Nhật ít nói tiếng Anh vì thế, bạn hãy chuẩn bị trước những câu tiếng Nhật đơn giản để thuận tiện cho việc đi du lịch.
Mua sắm: Người ta thường mau đồ điện và cá đồ mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật vì chất lượng tuyệt vời của chúng.
Với những chia sẻ trên, có lẽ bạn đã có thêm những trang bj cần thiết cho chuyến du lịch Nhật Bản của mình. Tuy nhiên, nếu muốn có một chuyến đi hoàn hảo, không cần phải chú ý những vấn đề trên, bạn hãy chọn những tour du lịch Nhật BẢn của chúng tôi với nhiều lựa chọn như tour du lịch Nhật Bản 5 ngày, tour Nhật Bản 6 ngày hay tour  Nhật Bản 7 ngày hoặc tour Nhật Hàn 8 ngày. Chắc chắn, chúng tôi sẽ tạo những điều kiện hoàn hảo nhất cho chuyến đi của bạn.