Cung cấp các thông tin du lịch cho du khách trong và ngoài nước, với những cảnh đẹp và kinh nghiệm khi đi du lịch

Được tạo bởi Blogger.

Quần đảo Ogasawara - vẻ đẹp độc đáo của Nhật Bản

Quần đảo Ogasawara là một nơi có vẻ đẹp độc đáo thích hợp cho những tour du lịch Nhật Bản của bạn. Nơi đây bao gồm các đảo là Chichijima, Hahajima - có dân cư và 30 hòn đảo khác không có người ở. Quần đảo Ogasawara nằm ở hướng Nam của Tokyo, trên vùng biển Thái Bình Dương. Nơi đây cách đất liền 1.000km. Quần đảo này mang tên người đã phát hiện ra chúng - Ogasawara Sadayori.

Với tổng diện tích mặt đất là hơn 1 trăm km2, quần đảo Ogasawara rộng lớn với bảy nhóm đảo gồm khoảng 30 hòn đảo. Để tới thăm hòn đảo này, du khách chỉ có thể đi bằng đường biển. Phần lớn các đảo ở đây không có người ở nên chúng còn được gọi với cái tên  là "đảo không người". Tại quần đảo Ogasawara, có khoảng 30 đảo thì chỉ có 4 đảo có người ở là Hahajima, Chichijima, Minamitorishima, Iwojima. Hai đảo khác là Iwojima và Minamitorishima thì cũng không có dân cư sinh sống mà chỉ có các đơn vị quân đội và lực lượng biên phòng biển, cơ quan khí tượng.
Quần đảo này được con người biết đến từ năm 1592. Vào năm 1675, Mạc phủ Tokugawa trị vì thời ấy đã tuyên bố nó thuộc chủ quyền của Nhật Bản. Khi chiến tranh thế giới thứ hai xảy ra, nơi đây đã diễn  ra những trận đánh ác liệt của người dân Nhật Bản và quân xâm lược. Trận đánh Iwo Jima diễn ra khi hải quân Mỹ đổ bộ lên chiếm đảo Iwojima là một trận chiến ác liệt còn được lưu lại đến ngày nay.


Dân cư sinh sống trên quần đảo Ogasawara ngày nay là con cháu của những người phương Tây đến Nhật Bản từ giữa thế kỷ XIX và những người Nhật từ quần đảo Hawaii - Mỹ chuyển về đây, cùng với  những người Nhật từ trong đất liền ra đảo sống.
Khi đi tour Nhật Bản 6 ngày thăm quần đảo Ogasawara, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời nơi đây. Đảo Chichijma hay còn gọi là Đảo Cha là hòn đảo lớn nhất tại đây. Hòn đảo này được bao phủ bởi những khu rừng tươi tốt cận nhiệt đới, những vách đá dốc cheo leo, những bãi biển xinh tươi với làn nước xanh trong và bờ cát trải dài mịn màng. Môi trường thiên nhiên hoang dã như thoát xa khỏi cuộc sống xô bồ là một điểm độc đáo thu hút của hòn đảo này.
Hòn đảo này là nơi mà cá voi và cá heo phát triển nhiều. Chúng cũng là một điểm độc đáo thu hút khách du lịch Nhật Bản đến với Ogasawara. Từ giữa tháng 2 đến tháng 4, cá voi lưng gù xuất hiện. Cá nhà tang thì xuất hiện vào khoảng từ tháng 7 đến tháng 9. Bạn có thể bơi cùng những chú cá thân thiện này hay đi thuyền để ngắm chúng đang tung tăng bơi lội.


Bãi biển đẹp ở đây rất thích hợp cho du khách tắm biển, tận hưởng làn nước mát lành của thiên nhiên. Bãi biển ở đây có bờ cát trắng tinh khôi và mạn màng. Bờ cát làm nổi bật lên màu xanh thăm thẳm của biển khơi. Nước biển trong vắt nhìn được thấy rõ nét những hòn đá nhỏ, những cây rêu , những con cá đang tung tăng bơi lội. Du khách cũng có thể khám phá những sườn đá cheo leo độc đáo tại đây hay tổ chức những buổi dã ngoại bên bờ biển cũng hết sức tuyệt vời. Cảnh quan độc đáo cùng với làn nước trong vắt như nhìn thấy tận đáy sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc ấn tượng không thể nào quên.  
Quần đảo Ogasawara có rất nhiều đảo đẹp khác cùng vô vàn những điều khám phá khác đang chờ đón bạn trong những tour du lịch Nhật Bản. Mọi thông tin chi tiết về chương trình tour cũng như đặt tour và làm visa Nhật Bản nhanh nhất, giá tốt nhất, bạn hãy liên hệ với Hanoiskyteam theo địa chỉ :
Công ty du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
Số 5 Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
ĐT: 043 926 43 63 / máy lẻ: 21
Hotline: 0903 209 712
Email: sales@hanoiskyteam.com