Cung cấp các thông tin du lịch cho du khách trong và ngoài nước, với những cảnh đẹp và kinh nghiệm khi đi du lịch

Được tạo bởi Blogger.

Mê mẩn những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới

Những bông hoa vào lúc nở rộ luôn là thời khắc đẹp nhất mà con người luôn muốn nhìn ngắm. Càng tuyệt vời hơn khi những bông hoa rực rỡ ấy nằm cạnh bên nhau tạo nên những thảm hoa sắc màu. Trên thế giới, có vô vàn những cảnh sắc tươi đẹp do những cánh đồng hoa mênh mông mang lại.

1.  Công viên ven biển Hitachi
Công viên Hitachi là một công viên được coi như thiên đường của các loài hoa tại Nhật Bản. Công viên nằm tại Hitachinaka, Ibaraki. Công viên Hitachi là điểm đến hàng đầu của du khách khi chọn du lịch Nhật Bản. Những cảnh sắc tuyệt vời nơi đây đều khiến con người ta một lần tới đều không thể nào quên được. Hitachi gồm những đồi nhỏ trồng những loại hoa khác nhau. Đặc biệt,  đồi “Miharashi No Oka”, với loài hoa mang màu sắc của đại dương và bầu trời trải dài ngút ngàn sẽ khiến du khách ngạc nhiên vô cùng bởi vẻ đẹp của nó.


2. Hoa Bluebonnet , Mỹ
Mang trong mình vẻ đẹp hiếm thấy, hoa Bluebonnet tại xứ cao bồi Texas, Mỹ  thường nở rộ từ tháng 3 đến giữa tháng 4. Những bông hoa mang sắc màu xanh nước biển độc đáo này trải trải dài khắp nơi tạo nên những cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn và quyến rũ.
3. Rừng Hallerbos nằm gần thủ đô Brussels, Bỉ
Với vẻ đẹp huyền ảo được tạo nên từ màu sắc của hàng triệu bông hoa chuông xanh, nơi đây được mệnh danh là "khu rừng cổ tích" . Dưới những tán cây cổ kính, những bông hoa chuông xanh trải dài ánh lên trong ánh mặt trời lấp ló xuyên qua các tán lá như một khung cảnh trong một câu chuyện cổ tích diệu kỳ.
4. Con đường hoa thủy tiên tại thung lũng Leadon, Anh
Vào dịp cuối tháng 3 - đầu tháng 4, hàng ngàn bông hoa thủy tiên với màu trắng xen lẫn màu vàng tươi của nắng  bắt đầu nở rộ. Dưới những tán cây rừng già, những bông hoa thủy tiên trải dài đan xen với cỏ cây tạo nên một vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ.


5. Mùa hoa Shibazakura dưới chân núi Phú Sĩ
Đất nước Mặt trời mọc nổi danh với hoa anh đào mang vẻ đẹp dịu dàng và thanh khiết. Nếu chọn tour Nhật Bản 6 ngày vào cuối tháng 4 đến cuối tháng 5, bạn hẳn mê mẩn bởi vẻ đẹp  mê hồn khi  hoa Shibazakura nở rộ. Loài hoa này mọc sát mặt đất và có nhiều màu sắc rực rỡ. Những thảm hoa đày màu sắc bồng bềnh như những đám mây dưới mặt đất vô cùng đẹp. Lễ hội hoa tại nơi đây cũng thu hút nhiều người tham gia.
6. Khu bảo tồn hoa Poppy tại thung lũng Antelope, California
Hoa Poppy với sắc màu cam đỏ rực rỡ khoe sắc trải dài  là một trong những địa điểm đáng nhớ nhất dành cho những người yêu loài hoa này. Mùa hoa kéo dài và cảnh sắc nơi đây sẽ khiến bạn thích thú khi tới thăm.
7. Cánh đồng hoa lan ý tại công viên Garrapata State Park, California
Hoa lan ý với màu trắng xen lẫn nhị vàng và lá xanh dày nở rộ vào mùa xuân ;à cảnh đẹp độc đáo mà có lẽ ai cũng muốn được trải nghiệm một lần.


8. Cánh đồng hoa Shikisai-no-oka tại Biei, Nhật Bản
Nơi đây quanh năm rực rỡ vẻ đẹp của những loài hoa. Những loài hoa mang màu  sắc khác nhau đua nhau nở rộ dưới ánh mặt trời. Thú vị hơn cả, nơi này không hề thu phí tham quan của khách tới thăm khi đi tour Nhật Bản 7 ngày.
9. Cánh đồng hoa hướng dương tại thị trấn Tuscany, Ý

Đây là  nơi thu hút khách thăm quan  nhất vào mỗi dịp tháng 7 hàng năm. Hoa hướng dương  được trồng ở mọi nơi và mang cũng là biểu tượng của Tuscany, nó đem đến niềm hạnh phúc cho người dân tại xứ sở này.
Thiên nhiên tươi đẹp còn rất nhiều điều kỳ thú. Hãy cùng Hanoiskyteam khám phá vẻ đẹp bất tận của bàn tay tạo hóa và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong những hành trình du lịch tới những miền đất xinh đẹp nhé!