Cung cấp các thông tin du lịch cho du khách trong và ngoài nước, với những cảnh đẹp và kinh nghiệm khi đi du lịch

Được tạo bởi Blogger.

10 địa điểm hấp dẫn nhất khi du lịch Nhật Bản


Nhật Bản từ lâu vốn nổi tiếng là một địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều cảnh quan nổi tiếng thu hút được sự chú ý của du khách. Đến nơi đây, có những địa điểm nổi bật nhất mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản.



Núi Phú Sĩ từ lâu đã được coi là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Núi Phú Sĩ mang trong mình vẻ đẹp hết sức hùng vĩ. Được coi là ngọn núi cao nhất Nhật Bản, ngay từ xa, bạn đã có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ lừng lững chọc trên nền trời. Xung quanh núi Phú Sĩ là cánh rừng với nhiều bí ẩn được mọi người tìm tòi, khám phá. Đến núi Phú Sĩ, bạn sẽ được đắm mình trong thiên nhiên với khí hậu trong lành, được ngắm những cây anh đào nở trên dọc đường lên núi. Chắc chắn, thăm quan núi Phú Sĩ sẽ là lựa chọn đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm khi du lịch Nhật Bản.


2. Cố đô Kyoto
Cố đô Kyoto trước kia là kinh đô của Nhật Bản. Không có những tòa nhà chọc trời, những đường phố đông đúc xe cộ, cố đô của Nhật Bản hấp dẫn du khách bởi sự trầm tư của những ngôi chùa, đền, miếu mạo, cùng những công trình kiến trúc mang đậm nét cổ xưa.  Đến cố đô Kyoto trong một tour Nhật Hàn 8 ngày của chúng tôi, bạn sẽ được chứng kiến vô vàn những cảnh đẹp, được thăm những công trình kiến trúc nổi tiếng. Một trong số đó là chùa Vàng. Chùa VÀng là một công trình kiến trúc tiêu biểu của cố đô Kyoto. Chùa có lịch sử lâu đời cùng vẻ đẹp uy nghi, cổ kính với những tán cá cây và hồ phẳng lặng. Ngoài chùa Vàng, Kyoto còn có chùa Bạc. Chùa mang những nét cổ kính với kiến trúc bằng gỗ, khu vườn theo lối kiến trúc Nhật đã được Unesco công nhận là di sản kiến trúc Nhật.  Ngoài ra, cố đô còn có những viện bảo tàng, công viên cùng nhiều thắng cảnh khác đang chờ bạn khám phá.
3. Đài tưởng niệm hòa bình Hiroshima
Cả thế giới đều biết đến sự tàn phá của hai quả bom nguyên tử dội xuống Nhật Bản khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc. Hơn ai hết, người Nhật thấu hiểu những mất mát do chiến tranh đem lại và họ đã dựng nên đài tưởng niệm hòa bình này để tưởng nhớ những người đã mất. Qua đó, các nạn nhân sẽ không bao giờ bị lãng quên.
4. Lâu đài Himeji
Choáng ngợp là tất cả những gì bạn cảm nhận được khi lần đầu tiên chiêm ngưỡng lâu đài Himeji trong một tour Nhật Bản 6 ngày. Nằm ở thành phố Himeji của tỉnh Hyogo, lâu đài được thiết kế với những mái vòm cong và các bức tường màu trắng. Chính vì thế, Himeji còn có tên  gọi là “ Lâu đài trắng”. với màu sắc gợi nhớ đến cánh chim của loài chim hòa bình.


Tokyo
Tokyo là thủ đô của Nhật Bản. Đây là thành phố bạn không nên bỏ qua  khi du lịch Nhật Bản. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước trình độ đô thị văn minh của một đất nước có nền kinh tế thuộc tốp đầu của thế giới với những tòa nhà chọc trời, những công trình kiến trúc, công viên giải trí hiện đại… ĐẶc biệt, bạn hãy đến thăm tháp truyền hình Tokyo cao vút- niềm tự hào của người Nhật.  Tuy nhiên, không chỉ có ồn ào và náo nhiệt , ở Tokyo, người ta cũng  có thể tìm được cho mình những phút giây thanh bình.  Đó là ở  khu vườn Rikugien-  vườn cảnh đẹp nhất Tokyo ,cùng với Koishikawa Korakuen. Rikugien được xây vào năm 1700, có nghĩa là "sáu bài thơ vườn". Khu vườn này  đặc biệt bởi có cấu trúc hồ nước trung tâm lớn được bao quanh bởi những ngọn đồi nhân tạo và các khu vực xung quanh trồng nhiều cây xanh, tạo nên một nét  yên bình giữa lòng thành phố tấp nập
Ốc Cửu Đảo
Ốc Cửu Đảo có tên gọi là đảo Yakushima. Hòn đảo hoang sơ này thuộc tỉnh Kagoshima với một hệ động thực vật phong phú. Nếu yêu thiên nhiên, đây là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản. Mỗi năm, có hàng trăm vạn người tới thăm hòn đảo đặc biệt này.
Công viên khỉ Jicokudani
Đây là một công viên với loài động vật đặc biệt- khỉ tuyết. Chúng sống ở những nơi có nhiệt độ thấp, quanh năm tuyết phủ, nơi không có sự hiện diện của con người. Bạn khó có thể nhìn thấy loài khỉ này ở đâu khác ngoài đây. 

Đền thờ Kiyomizu- deza
Đền thờ là một cong trình kiến trúc Phật giáo. Đến thăm nơi này, bạn sẽ ngỡ mình đang lạc vào một lâu đài cổ tích với những cây cổ thụ sum suê lá che khuất ngôi đền tạo một khung cảnh tươi mát nhưng không kém phần yên tĩnh. 
Nhật Bản nổi tiếng với công viên Hitachi, nơi được mệnh danh là thiên đường của các loài hoa. Ở đây có vô vàn các loại hoa khoe sắc bốn mùa cùng những cảnh đẹp độc đáo khác thu hút hàng triệu khách du lịch đến thăm quan, nhất là vào các mùa hoa.
Đại Phật  Kamakura
Đại Phật nằm trong thành phố Kamakura nổi tiếng bởi sự đồ sộ của mình với chiều cao 13 mét và cân nặng gần 93 tấn. Đây là công trình kiến trúc Phật Giáo mang đậm nét uy nghi.